Loading [MathJax]/extensions/AssistiveMML.js
logo

9 bước xây dựng chiến lược Marketing

Khóa học giúp bạn tự tin phát triển bản thân ở các chuyên môn sâu hơn về Marketing, hiểu và phát huy được mối quan hệ giữa các yếu tố, các công cụ trong Marketing.
Đặng Thế Quỳnh
     0 Đánh giá 1 Học viên

Bạn sẽ học được gì

  • Khóa học xây dựng chiến lược marketing chuyên sâu dành cho bạn

    Sau 10 năm nghiên cứu và làm việc trong lĩnh vực Marketing, đồng thời ứng dụng lý thuyết này vào trong môi trường kinh doanh tại Việt Nam, nội dung khóa học "9 bước xây dựng chiến lược Marketing" được thầy Thùy Nguyên xây dựng, chắt lọc, đưa ra những vấn đề cốt lõi nhất để người học Marketing Online có cái nhìn tổng quan và đầy đủ nhất về Marketing. 

    Khi có được những nền tảng trong khóa học này, người học có thể tự tin phát triển bản thân ở các chuyên môn sâu hơn về Marketing, hay thậm chí ứng dụng những lý thuyết này để tự mình khởi nghiệp kinh doanh.

    Khóa học này là một khóa đặc biệt, được chia thành 10 modules, trải rộng từ lịch sử marketing, quy trình marketing, các yếu tố tác động đến doanh nghiệp....(10 modules được trình bày chi tiết trong phần nội dung). Người học được tiếp cận với lượng kiến thức mà thông thường một người sẽ mất 3 năm để có thể hoàn thành. 

    Kết thúc khóa học xây dựng chiến lược Marketing, người học hoàn toàn có thể:

          ✔️ Nắm được marketing là gì? những yếu tố tác động và vai trò to lớn của marketing trong kinh doanh và trong doanh nghiệp.

          ✔️ Biết cách định hướng hóa phân khúc và xây dựng chiến lược phân khúc thị trường.

          ✔️ Biết cách thấu hiểu khách hàng thông qua việc phân tích, đánh giá nhu cầu và nhận diện chính xác tệp khách hàng mục tiêu.

          ✔️ Biết cách định vị thương hiệu bằng những điểm khác biệt, ưu việt.

          ✔️ Biết cách định giá chính xác và dòng sản phẩm cần marketing.

          ✔️ Biết cách lựa chọn kênh phân phối sản phẩm và kênh truyền thông phù hợp nhất.

          ✔️ Ứng dụng linh hoạt những bài học, kinh nghiệm chia sẻ ngay trong khóa học vào công việc kinh doanh thêm hiệu quả nhanh chóng.

    Vậy còn chờ gì nữa, trở thành bậc thầy xây dựng chiến lược kinh doanh marketing của doanh nghiệp ngay hôm nay chỉ với "9 bước xây dựng chiến lược Marketing" tại Unica!

Giới thiệu khóa học

Nắm được kiến thức chuyên môn sâu về Marketing từ căn bản nhất 

Tự tin phát triển bản thân ở các chuyên môn sâu hơn về Marketing.

Nắm được bí quyết để có được tệp khách hàng mục tiêu chuẩn xác - yếu tố quyết định bỏ tiền cho sản phẩm của bạn

Nắm được những bí quyết định vị thương hiệu, phân luồng kênh phân phối và định giá sản phẩm một cách chuyên nghiệp, đem về nhiều hơn những gì doanh nghiệp bạn đang thực hiện

Ứng dụng những lý thuyết này để tự mình khởi nghiệp kinh doanh.

Hiểu và phát huy được mối quan hệ giữa các yếu tố, các công cụ trong Marketing

Cung cấp cái nhìn tổng quan để quản trị được hệ thống Marketing cho doanh nghiệp

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Bản chất của marketing
  • Bài 2: Các cấp độ marketing
  • Bài 3: Hệ giá trị marketing
  • Bài 4: Quy trình 3T
  • Bài 5: Vai trò marketing trong doanh nghiệp
  • Bài 6: Lịch sử marketing
  • Bài 7: Yếu tố vĩ mô
  • Bài 8: Yếu tố vi mô
  • Bài 9: Sức khỏe doanh nghiệp
  • Bài 10: Các yếu tố phân khúc
  • Bài 11: Chiến lược phân khúc
  • Bài 12: Định lượng hóa phân khúc
  • Bài 13: Nhu cầu và hệ giá trị
  • Bài 14: Nhận diện khách hàng
  • Bài 15: Thấu hiểu khách hàng
  • Bài 16: Tiếp cận khách hàng

Thông tin giảng viên

Đặng Thế Quỳnh
165 Học viên 41 Khóa học

Học viên đánh giá

0
    
0 Đánh giá
    

0%

    

0%

    

0%

    

0%

    

0%

Khóa học liên quan

Bí quyết bán hàng & marketing 4.0
Đặng Thế Quỳnh
    
(0) 5 Học viên
400.000đ
500.000đ
(-20%)
Chiến lược Marketing dịch vụ hoàn hảo
Đặng Thế Quỳnh
    
(0) 2 Học viên
790.000đ
2.000.000đ
(-61%)
Website căn bản dành cho người làm Marketing và Kinh doanh
Đặng Thế Quỳnh
    
(0) 2 Học viên
200.000đ
500.000đ
(-60%)
399.000 500.000 -21%
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 0 phút
Giáo trình: 16 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC