Chiến lược Marketing dịch vụ hoàn hảo

Giúp bạn nhanh chóng hiểu về Marketing dịch vụ, biết cách xác định lợi thế cạnh tranh, Marketing mix 7p, cách xác định dịch vụ để tạo ra một chiến lược marketing dịch vụ hoàn hảo
Đặng Thế Quỳnh
0 Đánh giá 2 Học viên

Bạn sẽ học được gì

  • Ngành dịch vụ và tầm ảnh hưởng của ngành dịch vụ

         Ngành dịch vụ đang phát triển một cách chóng mặt tại Việt Nam, mang lại lợi nhuận vô cùng lớn cho các doanh nghiệp. So với kinh doanh hàng hóa thông thường, kinh doanh dịch vụ có những đặc tính độc đáo hoàn toàn khác biệt. Vì vậy, các nguyên lý marketing sử dụng cho sản phẩm không thể phù hợp hoàn toàn với lĩnh vực dịch vụ, đó là lý do marketing dịch vụ cần phải có mô hình tiếp thị riêng. 

         Và nếu bạn đang làm kinh doanh/ cung cấp các dịch vụ như viễn thông, tài chính, giải trí, cho thuê xe du lịch, chăm sóc sức khoẻ, và dịch vụ thương mại... hay là người thực hiện lên kế hoạch, chiến lược marketing cho doanh nghiệp của mình thì bạn nhất định cần có kiến thức, am hiểu về Marketing dịch vụ.

    Hãy đến với khóa học "Chiến lược Marketing dịch vụ hoàn hảo" tại Unica!

         ✔️ Khóa học "Chiến lược Marketing dịch vụ hoàn hảo" của Giảng viên Đại học - Nguyễn Quỳnh Hoa với 31+ bài giảng trong thời gian hơn 4 giờ học sẽ giải thích chi tiết cho bạn hiểu thế nào là marketing, cách xác định lợi thế cạnh tranh, marketing mix 7p, cách xử lí khiếu nại…. cũng như các cách xác định dịch vụ để tạo được một chiến lược marketing dịch vụ hoàn hảo, giúp bạn có được những kiến thức và kỹ năng marketing cần thiết nhất để có thể xây dựng được một chiến lược marketing dịch vụ tuyệt vời cho doanh nghiệp của mình.

         ✔️ Các nội dung trong khóa học sẽ giúp người kinh doanh tư nhân hay doanh nghiệp có thể định hướng được thị trường và đưa ra chiến lược marketing phù hợp nhất, để đưa doanh nghiệp hay sản phẩm chạm tới tay người tiêu dùng được hài lòng và tin cậy nhất.

         Vậy còn chờ gì nữa, sở hữu ngay khóa học "Chiến lược Marketing dịch vụ hoàn hảo" tại Unica để tự mình xây dựng một chiến lược marketing hoàn hảo tuyệt vời nhất thôi!

     

Giới thiệu khóa học

Hiểu thế nào là Marketing, Marketing dịch vụ và tầm quan trọng của marketing dịch vụ trong thị trường

Biết cách xác định lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp so với các đối thủ

Biết cách làm Marketing Mix 7P hoàn hảo

Biết cách xử lý sự cố dịch vụ  trong quá trình làm m

Định hướng thị trường, đưa ra chiến lược Marketing phù hợp nhất

Đưa sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp đến tay người tiêu dùng

Nội dung khóa học

  • Bài 1: Giới thiệu tổng quan
  • Bài 2: Khái niệm chất lượng dịch vụ
  • Bài 3: Khái niệm hành vi người tiêu dùng
  • Bài 4: Khái niệm về dịch vụ
  • Bài 5: Vai trò của ngành dịch vụ
  • Bài 6: Đặc điểm của dịch vụ (Phần 1)
  • Bài 7: Đặc điểm của dịch vụ (Phần 2)
  • Bài 8: Xác định lợi thế cạnh tranh (Phần 1)
  • Bài 9: Xác định lợi thế cạnh tranh (Phần 2)
  • Bài 10: Thuộc tính quyết định
  • Bài 13: Yếu tố cá nhân
  • Bài 11: Yếu tố văn hóa
  • Bài 12: Yếu tố xã hội
  • Bài 14: Quá trình ra quyết định của người tiêu dùng

Thông tin giảng viên

Đặng Thế Quỳnh
165 Học viên 41 Khóa học

Học viên đánh giá

0
0 Đánh giá

0%

0%

0%

0%

0%

Khóa học liên quan

Đào tạo nội bộ
Đặng Thế Quỳnh
(0) 4 Học viên
Membership
Bí quyết bán hàng & marketing 4.0
Đặng Thế Quỳnh
(0) 5 Học viên
400.000đ
500.000đ
(-20%)
Website căn bản dành cho người làm Marketing và Kinh doanh
Đặng Thế Quỳnh
(0) 2 Học viên
200.000đ
500.000đ
(-60%)
790.000 2.000.000 -61%
Đăng ký học Thêm vào giỏ hàng
Thời lượng: 0 phút
Giáo trình: 14 Bài học
Học mọi lúc mọi nơi
Học trên mọi thiết bị: Mobile, TV, PC